THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 1 PHÒNG NGỦ CẦN NHỮNG YẾU TỐ GÌ ?

Nhà không cần quá lớn, chỉ cần trong đó có đủ yêu thương

Biến nhược điểm thành ưu điểm, căn hộ chỉ 43m2 gây ấn tượng với những Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ độc đáo. Khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, đó là thiết kế của Homedsgn với những cách bố trí khéo léo và tiện nghi. Không chỉ thế, ngôi nhà nhỏ nhắn còn được tô điểm bởi nhiều chi tiết trang trí như lọ hoa độc đáo, các bức tranh tạo nên một không gian thoáng đãng và xanh mát cho chủ nhân của nó. Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ không khó, quan trọng là bạn phải là một con người có mắt nhìn!

Không gian nhỏ nhưng có võ

Từ một căn hộ có phần hơi chật chội đã biến thành diện tích có phần hơi khiêm tốn trở nên thanh lịch và rộng rãi hơn bao giờ hết và ngập tràn ánh sáng. KTS khi tiếp nhận dự án này đưa ra phương án đó là chỉ giữ lại phần khung nhà và làm lại toàn bộ nội thất’. Các khu vực chức năng được phân định bằng cách kết nối những món đồ nội thất để giúp căn nhà mặc dù có phần hơi nhỏ hẹp nhưng vẫn giữ được sự cân bằng và hài hòa.

772cc2ed204e44dc140d7ee3441290b7

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủTông màu trắng chủ đạo giúp căn hộ rộng rãi hơn 

Chủ nhân của căn hộ này là một đôi vợ chồng trẻ, với ý nguyện tạo dựng được không gian ấm cúng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Phần lối đi của căn hộ chỉ chiếm 1/3 diện tích mặt bằng, phòng khách được trang trí theo hình thức tối giản với một chiếc sofa da chất liệu cao cấp hợp tone đặt cạnh cửa kính vừa tận dụng được ánh sáng vừa giúp gia tăng diện tích căn hộ.

e70141636835e2cb1bed5375ed4ed0fd

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ….. Khu vực ăn uống bố trí khá đơn giản với bộ bàn ghế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sàn 

Bên căn bếp nhỏ – Nhà là để yêu thương

Là một người yêu thích sự hiện đại, căn bếp tuy nhỏ nhắn nhưng chứa đựng được cả thế giới trong đó. Phần tủ bếp được thiết kế kịch trần rộng rãi, để được nhiều đồ đạc, gia vị rất tiện lợi. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa bước chân vào nhà là phòng bếp ấm cúng, hai vợ chồng cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon bên bộ bàn ăn với chất liệu gỗ sồi cao cấp, cùng nâng ly rượu vang trong một buổi tối lãng mạn, chắc chắn sẽ là điều mà ai cũng mong muốn có được.

bep dep

Bộ bàn ăn nhỏ nhắn nhưng cũng rất vừa vặn với hai vợ chồng

Căn bếp được xem là trung tâm của ngôi nhà, nối liền với phòng khách để giảm bớt tối đa và tạo sự hợp lý, tăng tính tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày.

663563f9efabdfe82dd8f6351647ac44 1

Chỉ vỏn vẹn 43m2 nhưng sở hữu không gian “sang chảnh” đáng mơ ước nhờ cách bài trí sáng tạo

Không gian bếp và phòng khách có khung cửa sổ rộng thoáng, kính trong suốt là ưu điểm tuyệt vời giúp diện tích không gian như được mở rộng thêm nhiều lần. Mọi góc trong căn hộ đều hướng tầm nhìn ra bên ngoài tạo cho không gian thêm phần thoáng đãng và tươi mới hơn rất nhiều.

Phòng ngủ tiện nghi, view thành phố

Đâu cần đi nghỉ dưỡng hay resort 5 sao bởi chính ngôi nhà này đã thể hiện được tất cả điều đó. Tránh những đồ vật rườm rà có kết cấu không hợp lý với không gian, trong thiết kế phòng ngủ của căn hộ này những KTS của Homedsgn đã khéo léo lựa chọn những đồ nội thất thông minh giúp tiết kiệm tối đa không gian trong phòng.

e3da8dd8ef1a93f39c597df21d30be56 1

Phòng ngủ tuy diện tích khiêm tốn nhưng cực kỳ thông thoáng

Màu trắng – xám của ga giường và màu của đồ gỗ nội thất sang chảnh ăn khớp hoàn hảo với nhau tạo nên sự lãng mạn nhưng cũng đầy sang trọng của căn phòng. Những vật dụng trang trí trong phòng như: khung ảnh, lọ cây cũng tạo điểm nhấn, trang trí để tạo nên một không gian thực sự thẩm mỹ và thoải mái.

56074f95569407bf669de3cc00123211

Căn phòng ngủ tuyệt vời với view ngắm nhìn thành phố

Dù có nhiều tiền đi chăng nữa thì cũng không mua được sự hạnh phúc và thoải mái của căn phòng ngủ này đem lại cho gia chủ. Sau khoảng thời gian làm việc bận rộn thì đây là những giây phút hiếm hoi nhất, ngồi cạnh cửa sổ nhâm nhi tách trà hay đọc vài cuốn sách yêu thích cũng là cách nuông chiều bản thân mình hơn.

5261eb962813e3273e85df6a5870ebd2 1

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ chưa bao giờ dễ đến thế

Không gian sống nhỏ hẹp giờ đây không phải là điều khó khăn mà trở thành xu hướng của nhiều người theo đuổi. Vậy có công ty thiết kế thi công nội thất nhà nào có thể thiết kế được một căn hộ như thế này? Nội thất Homedsgn – Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ, chung cư tại Hà Nội chất lượng, uy tín chắc chắn sẽ là điểm đến của nhiều người, đáp ứng những điều kiện khó khăn nhất về không gian và mang đến cuộc sống hiện đại.

Thiết kế nội thất nhà đẹp chưa bao giờ dễ đến thế hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 0911011288 để được tư vấn miễn phí !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.